Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Hôm nay tôi đã mơ, giấc mơ dường như thật, nó rõ ràng, cụ thể đến mức khi ngủ dậy tôi cảm thấy như vừa trải qua - chỉ mới đây thôi. Giấc mơ đó, thật kinh khủng, nó làm tôi khóc, khóc rất nhiều, chiếc gối của tôi đã ướt đẫm một bên khi tôi tỉnh dậy- tôi đã mơ nhưng lại là những giọt nước mắt thật. Một giấc mơ tồi tệ, tại sao tôi lại mơ thấy nó? Giấc mơ đó có ý nghĩa gì?





Giấc mơ- tôi vẫn còn sợ khi nghĩ tới nó, tôi muốn quên nó đi, nhưng tại sao nó cứ ám ảnh, hiện hữu trong đầu tôi một cách rõ ràng như vậy.

Trong đời tôi , gia đình là nơi tôi yêu thương nhất, tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho họ, đặt một niềm tin rất lớn họ, thế nhưng... trong giấc mơ này, người đã hãm hại tôi, bỏ mặt tôi, tạt cho tôi một gáu nước thật lạnh, lạnh đến tê buốt... lại chính là họ, những người tôi luôn yêu mến, tin tưởng nhất. Họ bỏ rơi tôi trong lúc tôi tuyệt vọng nhất, bơ vơ nhất. Thật kinh khủng!

Ngược lại, khi tôi lạc lõng, người đưa tay nâng đỡ tôi, cho tôi sự an toàn, che chở, bảo vệ tôi lại là những người tôi không hề quen biết, chưa một lần gặp mặt. Họ cho tôi tất cả những gì họ có mà không một chút đòi hỏi, do dự. Đến giờ tôi vẫn chưa tin được điều này.

Tôi đã từng nghe nói về cảm giác hụt hẫng tột độ, nhưng đến tận bây giờ, khi đã thật sự trải qua - dù chỉ là mơ - tôi mới cảm nhận được hết nỗi đau đớn của nó.

Nếu là người ngoài thì không sao, còn nếu là người bỏ rơi mình trong lúc mình thật sự cần lại là những người thân của mình, những người mình yêu thương, tin tưởng hết lòng thì lại khác, sự hụt hẫng được dâng cao đến tột đỉnh, xé nát trái tim, tâm hồn nhỏ bé của tôi. Tôi chỉ có thể khóc, khóc thật nhiều, khóc vì ấm ức, vì thất vọng, đau khổ, khóc để quên đi, khóc để nhận ra và chấp nhận đó là sự thật, một sự thật phũ phàng... Rất đau...



Khi tỉnh giấc, tôi lo sợ, tôi tự hỏi điều này có trở thành sự thật không? Có xảy ra trong cuộc đời tôi không? Lúc đó tôi sẽ như thế nào? Không ai có thể trả lời câu hỏi này của tôi cả... Và giờ đây, tôi băn khoăn, tôi có nên đặt niềm tin quá lớn vào ai đó nữa không? Tin tưởng, hi vọng thật nhiều để rồi hụt hẫng thật đau sao ?!??



Và điều quan trọng là tôi đã biết được rằng, trong cuộc sống này còn rất nhiều người tốt, họ sẵn sàng giúp đỡ tôi dù tôi chưa một lần gặp mặt họ, chưa từng cho họ một điều gì. Vì vậy lúc còn có thể, hãy cho đi, cho thật nhiều, đùng đòi hỏi... rồi đến một ngày bạn sẽ được nhận lại, nhận hơn cả những gì bạn đã cho... cuộc sống là như vậy!




nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang