Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Mùa hè xanh! Mùa hè xanh!
Bao yêu thương ơi mùa hè xanh vấn vương.

Đi muôn phương lưu luyến tình quê hương.

Trong tim ta ơi mùa hè xanh thiết tha.

Vang câu ca trên những chặng đường xa.






Woa! Vậy là đã được 3 ngày đi chiến dịch mùa hè xanh. Thời gian trôi qua thật nhanh, chỉ còn 2 ngày nữa là phải chia tay nhau rùi. 3 ngày làm việc cực nhọc, mệt mỏi nhưng không nguôi tiếng cười nói giòn tan của một "bầy người" trực thuộc trường ĐH Y dược.



Đây là năm đầu tiên mình đi mùa hè xanh nên xung dễ sợ luôn, 2 ngày đầu được phân công làm hậu cần mà toàn xông ra làm không, nào là cuốc đất, xúc cỏ, khiêng rác... cía gì mà người ta làm được mình đều bon chen đi làm. Mà hông làm cũng hông được, thấy người ta làm mà mình ngồi ngó chịu sao được, thế là cứ thế mà làm, hông làn hổ thẹn chết sao! Hjhj! Mà trời mát cũng đỡ đi, đằng này trời nắng chết người luôn, đi về tới nhà là tay chân thành 2 màu đen trắng rõ rệt luôn mới ác chứ... huhu... :(((




































Mà đi mùa hè xanh đúng là jui thiệt, tuy có hơi mệt, hơi cực, nhưng lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Nhờ đi mùa hè xanh mà mình quen được quá trời bạn mới luôn, cả mấy anh chị năm trên nữa, ai cũng vui vẻ, thân thiện và cuồng nhiệt hết. Làm việc thì cực xung, mà ăn chơi thì cũng hết mình luôn, cái gì cũng chịu chơi hết. Hình như đi cái này ai cũng hòa mình vào cuộc vui chung hết, hông ai dám đánh lẻ, ai cũng vì mọi người, mình thích nhất là điều này trong chiến dịch. Nói nhỏ xíu là mình cũng phát hiện ra trường mình hơi bị nhiều người không bình thường, hjhjhj, :)))



Còn mình thì ngày đầu tiên còn hiền, đến ngày thứ 2 thì quậy tưng bừng luôn, ngày thứ 3 thì khỏi nói chắc ai cũng hiểu. :)

Đi mùa hè xanh mình học được rất là nhiều điều, nhất là tình cảm bạn bè, tình đoàn kết trong một tập thể, nhất là mình sẽ gắn bó hơn với trường với lớp, mình sẽ biết cách để bỏ đi cái tôi cá nhân, hòa mình vào hơn. Nếu được các bạn hãy đi mùa hè xanh, một công việc có ích cho xã hội, cho cộng đồng và cho chính mình nữa...

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang