Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |



Thiên Bình... 1 cô gái sẽ làm cho bạn ấn tượng lần gặp đầu tiên vì độ ... Khó hiểu của cô nàng...

٩(^‿^)۶

Cô gái Thiên Bình... Nhìn bề ngoài thì liễu yếu đào tơ nhưng thật ra bên trong thì hết 9 phần là sắt đá rồi . Chỉ là các gái chưa có dịp để thể hiện thôi...

Nói chuyện với 1 cô gái TB. Bạn sẽ cảm thấy shock và chóng mặt vì tốc độ thay đổi đề tài của nàng.. Nhưng nhanh chóng bạn sẽ quên cảm giác đó vì mỗi khi nói nàng luôn nở 1 nụ cười dễ thương , rạng rỡ đủ làm tan chảy bất kì thứ gì .

NHƯNG.. Đụng đến đề tài nàng quan tâm thì bạn sẽ mệt mỏi thần kinh lắm đấy.. Vì nàng nói cực nhiều !. và cũng NHƯNG , hôm sau bạn bắt gặp nàng thì bạn sẽ bất ngờ bởi vì nàng quá khác ! Từ vẻ ngoài cho đến tính cách, rồi bắt đầu như có 1 sự thôi thúc vô độ cứ bắt bạn phải tìm hiểu xem rốt cục cô ấy là người như thế nào ?? Chuyện gì xảy ra với cô ấy vậy ??

Nhưng bạn yên tâm đi ~ đó là 1 con người khác của TB đấy...

Lúc ở nơi đông vui có thể cô ấy là 1 cô gái hoạt bát năng nổ , vui vẻ và có vẻ dễ gần nhưng khi cô ấy ở 1 mình .. đó lại là chuyện khác ! Cô ấy ít nói , ít cười , đôi mắt thì nhìn xa xăm như đang mơ tưởng điều gì vậy .. Đó là lúc cán cân của cô ấy bắt đầu nghiêng về sự cô đơn.

Hmm~ NGHE CÓ VẺ BUỒN CƯỜI NHỈ ~ TB trước giờ vốn sợ cô đơn mà, sao lại tìm kiếm sự cô đơn làm chi thế ??

~ĐÚNG VẬY ! TB sợ cô đơn nhưng đồng thời trong con người của TB cũng luôn tìm kiếm sự cô đơn dành cho riêng mình..Sự cô đơn ấy ko dễ gì bộc lộ ra ngoài , và chính bản thân của 1 TB cũng ko biết dc mình tìm kiếm sự cô đơn đó để làm gì..

Nếu bạn hỏi người cung Thiên Yết như thế nào - Bạn sẽ nhận dc đa số câu nói là 1 người lạnh lùng , khó gần , rất thu hút và tính cách bên trong thì dám yêu dám hận , nồng hậu , chu đáo và ấm áp đối với người mình yêu .

vậy nếu bạn hỏi người cung TB như thế nào - Bạn sẽ biết dc họ là người cởi mở , thân thiện , hòa đồng v.v... Nhưng nếu bạn hỏi thật ra bên trong nội tâm TB nghĩ gì ? .. Sẽ chẳng người nào trả lời câu hỏi đó cho bạn đâu kể cả TB.

Những cô gái cung TB dù ít hay nhiều đều có 1 sự u uất trong tâm trí , nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra đâu nếu bạn ko tinh ý .. Cô ấy sẽ ko thể hiện nó ra ngoài, bởi vì cô ấy còn ko biết sự u buồn của mình xuất phát từ đâu nữa cơ mà và cô không muốn người cô yêu phải bận lòng vì nó.

Nếu là 1 chàng trai của cô gái TB , bạn sẽ phải khổ sở + bối rối nhiều phen đấy. Nàng thay đổi tâm tính xoành xoạch ..

Nhưng các bạn nên thông cảm cho cô ấy ..Lúc cô ấy thay đổi tâm tính của mình cũng là lúc cô ấy đang cảm thấy bất an đấy.. Cô ấy muốn tạo 1 vỏ bọc ngay tức thì để che đi sự bất an của mình ~

Lúc này thì BẠN ! Chàng trai của cô có nên dùng đôi tay của mình để che chắn , vỗ về , bảo vệ con thỏ của mình k nhỉ ?? có lẽ là CÓ mà cũng có lẽ là KHÔNG !!!

Lúc đó thì chắc vài chàng trai sẽ nổi đóa lên và mặc kệ cô nàng.. Thật tội nghiệp cho cô ấy .. VÀ ĐIỀU ĐÓ CŨNG THẬT NGUY HIỂM cho tình yêu của 2 người .



Khi 1 cô gái TB cảm thấy bạn không còn là chỗ dựa cho cô ấy được nữa... Cô ấy sẽ đi ...

Lúc đó thì 1 vỏ bọc lại được tạo nên , cô sẽ trở thành 1 con người gay gắt , khó chịu đến mức độc đoán . Cô ấy bắt đầu soi mói , chỉ trích bạn nhiều hơn , tỏ thái độ không hài lòng với bạn .Cô ấy sẽ trở thành 1 kẻ khủng bố không hơn không kém trước mặt bạn và làm cho bạn tức điên lên.


...Chia tay đi... , đó là câu cuối cùng bạn nói với cô ấy ! Đúng vậy , cô ấy sẽ làm cho bạn phải nói ra câu đó...


Cô ấy sẽ làm cho bạn lầm tưởng cô ấy là kẻ tội đồ trong tình yêu , chính cô ấy đã phá vỡ tình yêu của 2 người ..

KHI BẠN QUAY BƯỚC ĐI ... LÀ LÚC CÔ ẤY ÂM THẦM RƠI NƯỚC MẮT


1 cô gái TB khác với 1 chàng trai TB ở chỗ.. Khi tình yêu tan vỡ , cô ấy sẽ tự đóng băng 1 phần trái tim và trí não , đóng băng cảm xúc của mình cho đến khi nào nó trở nên lạnh giá đến nỗi ko còn 1 thứ nào có thể chạm đến nữa..


Trước khi đó ! Lạy CHÚA bạn phước cô ấy sẽ tìm được 1 nửa tình yêu đích thực của cuộc đời mình .. Còn nếu không


Cô ấy vẫn sẽ cười , vẫn vui vẻ nhưng đó chỉ là vỏ bọc che giấu 1 tâm hồn băng đá , trống trải mà thôi !!


Thiên Bình ! Đứng trước ánh đèn điện thì tỏa sáng lung linh ...

Nhưng trước ngọn đèn dầu thì lại cô đơn tịch mịch .....


[ Sưu tầm ]

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang