Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |


Mình đọc được cái này, muốn chia sè với các bạn mới tham gia blogger,hãy thao tác các bước sau:

Trước hết, các blogger cần đăng ký cho mình một tài khoản tại địa chỉ http://www.loudfusion.com/signup.php. Khi đã hoàn tất quá trình trên, hãy đăng nhập với tên account của mình rồi click vào thanh Menu music ở bên trong. Tại đây, người sử dụng có thể lựa chọn bài hát theo những mục như Artish (ca sỹ), Keywords (từ khoá) hay SongTitle (tên bài hát). Nếu như muốn tạo một list bài hát của riêng mình, hãy nhấn vào ô Playlist (cạnh Setting). Một cửa sổ Add Song to Playlist sẽ xuất hiện. Công việc lúc này là khai báo tại các ô Artist, Album, Title, Genre và URL. Khi đã hoàn thành, hãy click vào ô Add song. Lưu ý rằng URL tại đây chỉ tương thích với link có file mp3.



Sau khi đã có một list nhạc hoàn chỉnh, tiếp tục công đoạn "nhúng" chúng vào blog bằng thao tác nhấn vào menu Widgets. Có tất cả chục cách chơi nhạc để blogger lựa chọn tại đây rồi kết thúc với cú click vào Get this Player để lấy mã Code. Tiếp theo, hãy đăng nhập vào https://www.blogger.com/. Tại ô HTML/JavaScript, paste toàn bộ đoạn Code đã copy ở phần trên. Cuối cùng, các blogger chỉ việc post "thành quả" của mình lên là sử dụng được.

VTV

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang