Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |


Mặc dù khi đang cặm cụi gõ lá thư này, em vẫn chưa biết chính xác anh là ai, nhưng em hi vọng những điều em viết ra đây sẽ giúp anh hiểu thêm về vợ mình-tức là em đấy.

Chồng iu của em! :X :X :X

Chẳng biết từ bao giờ em bắt đầu nghĩ về anh và về cuộc sống sau này của chúng ta nhiều hơn. Đôi lần em giật mình tự hỏi,không biết trước khi anh đến em có đi tìm anh không nhỉ? Nhưng chẳng băn khoăn lâu, vì em biết, sớm muộn anh cũng sẽ bước chân vào cuộc đời em, vì số phận chúng ta đã định như thế mà, có phải không anh?

Em nhớ em đã chết lặng ngắm chị hai và anh rể em nắm tay nhau bước đi trong lễ cưới, giữa rừng hoa giấy, trên nền nhạc Bridal Chorus From Lohengrin… Ngay khoảnh khắc đó, em biết chính xác mình muốn những gì.

Em muốn mỗi sáng mở mắt được nhìn thấy anh đầu tiên. Em cũng hi vọng anh chưa tỉnh giấc để e có cơ hội đánh thức anh bằng một nụ hôn đúng chất của mình. Ừ thì em cũng chưa biết nó ra sao.. nhưng em hôn là cấm có chê đấy nhé. Mỗi tối em sẽ bớt thời gian spam facebook để nấu ăn cho chúng ta. Em hoàn toàn không phải mẫu con gái đảm đang, nên anh phải biết anh là nhất đấy. Em cũng quan niệm nam nữ bình đẳng, vì thế cuối tuần anh nấu ăn nhé!

Anh này! Em là em khó đổ lắm cơ. Là anh dụ dỗ em vào tình yêu. Vậy nên anh phải có trách nhiệm với em. Này là sinh nhật, này là lễ tết, valentine,… cho anh tùy chọn đấy. Nói chứ em không cần những món quà đắt tiền gì đâu, chỉ cần một bó hoa, một lời chúc và một nụ hôn là em đã cảm động lém lém rồi.


Em muốn khi quen nhau và ngay cả khi đã có nhau, anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Em không nói theo nghĩa đen đâu, anh biết mà. Chỉ cần anh im lặng nắm tay em, ôm e vào lòng và nói với em rằng anh yêu em là đủ. Đủ mãi mãi. Vì em tin tưởng vào tình yêu của anh, em biết mà, em sẽ chọn anh để đi đến cuối cuộc đời đấy thôi.

Tan sở làm anh có đi đâu cũng nhớ nhắn tin báo cho em, nhớ tới em và mâm cơm nóng đang đợi anh ở nhà. Còn nếu đã quên, về đến nơi không thấy em thì mua hoa (có quà nữa càng tốt) qua nhà bố mẹ đón em nhé. Em thích ngủ một mình, nhưng em sẵn sàng thay đổi sở thích đó vì anh. Vậy nên về sớm với em nha chồng iu.

Em muốn làm mọi việc cùng anh... Ơ anh dám không chịu à?.... ừ ha… >”< thôi hầu hết mọi chuyện cũng tạm chấp nhận vậy. Lấy nhau, anh mặc nhiên là của riêng em rồi. Em thế đấy, anh phải nhớ khen em, vì em rất ư là ưa nịnh.

Em sẽ chẳng tin lời anh đâu, mà anh cứ kiên nhẫn nhắc em hằng ngày, biết đâu em chịu đấy. Nhưng.. nếu anh muốn bình yên, em sẽ dừng lại và đứng đấy đợi anh. Em hiểu tình yêu nào cũng có những khoảng lặng, để biết mình cần nhau, để dừng lại, suy nghĩ về nhau…

Em sợ bị bỏ rơi, sợ chia ly và ghét những gì mong manh. Em trẻ con và ngốc nghếch, đúng, nhưng em cũng cực kì nhạy cảm. Rồi anh sẽ biết trí nhớ em ngắn hạn tới mức nào, vậy nên đừng quên hôn em trước và sau khi đi làm nhé. Chỉ để nhắc em nhớ rằng anh yêu em, chỉ vậy thôi à. Mà nữa, em hay nhõng nhẽo, ích kỉ một tẹo, nên em có giận thì anh xin lỗi trước được không, vì em sẽ chẳng chịu mở lời đâu.

Em muốn vợ chồng mình giống như ông bà em. Khi ở gần ông bà, nói thật lúc nào em cũng ganh tị với tình yêu hai người dành cho nhau. Mà em nghĩ nó còn hơn cả tình yêu nữa, ông bà đã tám mươi mấy tuổi rồi. Nhìn ông bà, em cũng muốn được quan tâm tới anh thật nhiều, luôn đi bên cạnh anh, lo sợ đến phát khóc khi không biết anh đang ở đâu.

Em cũng muốn lụ khụ nắm tay anh cùng bước xuống cầu thang, cùng anh đi chơi, chụp ảnh với con cháu của chúng ta. Em cũng muốn được làm vợ anh đến cuối đời.. Và.. nếu khi nào cần một nơi dừng chân... một điểm tựa để ủi an sau những nặng nề trong cuộc sống... Đừng cố tỏ ra mình cứng rắn...

Em sẽ cho anh thuê 1 bên vai...đến khi nào em vấp ngã, anh lại trả cho em. Vậy thì trong lúc chờ đợi, em sẽ tận hưởng hết khoảng thời gian cô đơn còn lại. Để rồi khi anh xuất hiện, nắm tay em bước đi trong lễ cưới, giữa rừng hoa giấy, trên nền nhạc Bridal Chorus From Lohengrin… em sẽ chạm tới điều ước của mình-vì anh.

Còn nhiều nhiều nữa những điều em muốn nói với anh. Nhưng kể ra hết thì em buồn ngủ chết mất, bây giờ đã là 2h44’ rồi… Em ngủ nhé. Chúc anh ngủ ngon, tình yêu của em, bất kể anh đang ở đâu đi nữa.


Hẹn gặp anh trong tương lai, anh yêu! ♥♥♥

(ST- belunsamik trên IUcommunity.info)

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang