Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |


nhóm máu, cung hoàng đạo, các bạn nữ

Nữ giới thuộc cung và nhóm máu nào khó theo đuổi nhất trong con mắt người đàn ông? Chính là các cung hoàng đạo mang những nhóm máu dưới đây. Bạn xem thử mình có nằm trong danh sách này không nha!

1. Nữ giới cung song tử nhóm máu O

Nữ giới song tử nhóm máu O thông minh và vô cùng lợi hại. Song tử thích những con người thông minh và có năng lực. Nếu không song tử sẽ vô tình để từ bỏ tất cả đối tượng xung quanh mình. Người phụ nữ thông minh này khó theo đuổi, khả năng thất bại khi theo đuổi họ là vô cùng lớn.

2. Nữ giới cung thiên bình nhóm máu O

Thiên bình nhóm máu O luôn khiến người khác mê hồn, cử chỉ cao nhã, đặc biệt thu hút nam giới. Hơn nữa nữ giới thiên bình thích giữ một cảm giác thần bí về khoảng cách, Cung thiên bình không thích vĩnh cửu lâu dài, thường đùa với lửa, vì thế theo đuổi nữ giới cung thiên bình nhóm máu O không phải là việc dễ dàng.

3. Nữ giới cung thiên bình nhóm máu B

Nữ giới cung thiên bình nhóm máu B cả về tính cách và ngoại hình đều rất xuất chúng, nhanh chóng trở thành tiêu điểm của đàn ông, hơn nữa tính cách cũng đem chút phong lưu, thích coi tình yêu như một trò chơi, không thật lòng, thay người yêu như thay áo. Vì thế nam giới bị họ vứt bỏ đôi khi sẽ hận đến điên người. Theo đuổi thiên bình nhóm máu B cũng vô cùng khó khăn, cho dù có được rồi cũng dễ có ngày bị vứt bỏ.

4. Nữ giới cung nhân mã nhóm máu B

Nữ giới nhóm máu B vô cùng rộng mở, thích kết giao bạn bè. Nhưng khi nhắc đến chuyện tình yêu lại là việc hoàn toàn khác, nếu bạn đối xử tốt với nhân mã, họ cũng không biết coi trọng, chỉ cảm thấy thật vô vị. Nhưng nếu bạn đối xử không tốt, cô ấy sẽ không cảm thấy an toàn . Tốt nhất bạn nên khống chế bớt sự theo đuổi của mình, không nên có cảm giác gần gũi quá, quan trọng là bạn cần tạo cho cô ấy một cảm giác mơ hồ không thể nắm bắt để họ cảm thấy bạn thần bí, như thế mới có hy vọng thành công,

5. Cung bò cạp nhóm máu O

Nữ giới thuộc cung và nhóm máu này hay nói, nhưng lại vô cùng mẫn cảm, tinh thần bất ổn. Hơn nữa tinh thần của bò cạp đôi khi lại cực đoan, muốn để cô ấy thay đổi vô cùng khó khăn.

[ ST]

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang