Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng những nữ ngôi sao này đã rất nỗ lực trong việc tên mình trên bảng vàng thành tích. Những diễn viên thế hệ 8X đã được bình chọn làm người kế tục các thế hệ đàn anh đàn chị như Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi. Hãy cùng nhau điểm mặt qua 4 ngôi sao nữ được mệnh danh là Tứ Tiểu Hoa Đán của giải trí Trung Quốc.


1. Dương Mịch - 杨幂:


Nữ diễn viên Dương Mịch may mắn sở hữu được một gương mặt xinh xắn như búp bê với đôi mắt to tròn, mũi nhỏ, cằm nhọn. Cùng với một thân hình tuy nhỏ nhắn nhưng cân đối, sự lựa chọn về thời trang của Dương Mịch luôn thu hút được sự chú ý của những người xung quanh bởi nét dễ thương nhưng cũng rất gợi cảm.








2. Lưu Diệc Phi - 刘亦菲:


Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi được rất nhiều khán giả ái mộ không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn ở nét đẹp dễ thương, trong sáng cũng phong cách thời trang nhã nhặn, phù hợp với hoàn cảnh. Với làn da trắng ngần không tì vết, những chiếc váy đầm mà Diệc Phi khoác lên người như sáng bừng lên trên thân hình nhỏ nhắn của cô.









3. Huỳnh Thánh Y - Huang Sheng Yi:


Một nhiếp ảnh gia của tạp chí dành cho đàn ông FHM nhận xét: Huỳnh Thánh Y mang vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa ma mị. Ở cô ấy có sự pha trộn hài hòa giữa sự thuần khiến của Á Đông và sự quyến rũ, nóng bỏng của Tây Âu.








4. Vương Lạc Đan:


Vương Lạc Đan là một trong những ngôi sao sáng giá của điện ảnh Trung Quốc. Năm 2008, nữ diễn viên xinh đẹp này được bình chọn vào danh sách những người đẹp nhất Trung Quốc.








nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang