Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Èo èo, tuần này là tuần đầu tiên được nghỉ, không phải thi môn nào hết, thế là chuyến du lịch về thành phố Bến Tre bắt đầu. Đúng là đi chơi đã thật, cười thoải mái , thả ga...bao stress xem như mất hết. Mí bạn sinh viên nên thử nha, công hiệu lắm đó! ^^

Sau 2 tiếng đi xe máy, bọn mình đã có mặt tại Bình Đại (Bến Tre - nhà bạn Trinh), mệt thật! Và bữa chiêu đãi đầu tiên đã được bắt đầu, xem thử nha, đừng ganh tị đó, hjhj. Người miền tây đúng là hiếu khách ghê luôn...




Chưa ăn sáng mà chạy xe 2 tiếng, tốc độ 60km/h, mình hâm mộ mình ghê luôn. Vậy là mình cứ tự nhiên như nhà mình, làm một lèo hết trái dừa to đùng, ăn thêm xoài, mít...thế là bụng mình như cái trống!!!

No nê căng bụng, bọn mình được đi tham quan vườn nhãn...trời ơi...phải nói là quá tuyệt...lần đầu tiên mình được đứng dưới một rừng nhãn như j, thích ăn cứ thò tay ra là có, quá đã lun...và tụi mình vẫn không quên...CHỤP NÈ...












khỉ leo cây...hehe...



nhiều máy ảnh quá nên thế này đây....















em đi qua cầu cây nè!!!!!

Tới trưa cả đám về nhà ăn kum. Ăn gì nào...gỏi gà nè, canh chua nè, cháo nè, canh cải nè, rùi nào là bắp luộc, nào là bánh còng... nhiều ghê lun, cả đám có 8 đứa mà phải ăn hết, thế là bữa ăn được chia làm 2 hiệp >.< ăn xong 1 hiệp được nghỉ giải lao cho...tiêu bớt...và hiệp 2 bắt đầu....bữa ăn kéo dài 1 tiếng mới kết thúc. Trước bữa ăn, bọn mình còn chia làm 4 tụ để đánh bài ghi điểm xem tụ nào dọn đồ ăn lên, tụ nào dọn xuống, và tụ nào rửa chén...mình rơi vào tụ cuối cùng , hix @.@ Đến trưa tiếp tục cuộc chơi bằng việc đi tắm biển Thừa Đức...Lần đầu tiên mình thấy đường ra biển mà cứ như đường lên núi, tưởng lạc đường rùi đó chứ, đá sỏi, cát đỏ, cát lún...tất cả đều có, đây gọi là chạy xe vượt địa hình hiểm trở....






đẹp hem nè ^^

Hix...giống... trôi sông quá...

một cảm giác rất Yomost!!!!!

Và cuối cùng là những hình ảnh sau 1 ngày chơi vật vã...bọn mình chơi tại nhà ^^

Chùm ảnh bạn Quang (dân Phú Yên ) hái dừa Bến Tre








Và thành quả sau 1 tiếng vật lộn với cây dừa, hjhj






~libra~

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang