Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Vấn đề thiết kế một bài báo cáo tốt về nội dung là điều cần thiết, tuy nhiên bài báo báo có thu hút và sáng hay không thì bạn cũng không thể không quan tâm đến phần mẫu mã hãy hình nền của powerpoint mà bạn sử dụng. Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian để tự mình thiết kế bạn có thể sử dụng những mẫu được thiết kế sẵn. Mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số trang web cung cấp mẫu powerpoint cho bạn tìm hiểu thêm.


1.Graphicsland.com
: Trang này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều khuôn mẫu, mỗi mẫu mang có một phong cách riêng như các bài trình diễn kinh doanh, giảng dạy, hội nghị... Bạn click vào liên kết Download the Free PowerPoint Templates để tải file ppttempl.zip có dung lượng 383 KB với 36 template đẹp nhất.
 
2.Soniacoleman.com: Có 208 templates miễn phí, tập trung vào các bài trình diễn giảng dạy, học tập, giới thiệu và tư vấn sản phẩm... Bạn click vào liên kết từ Set 1 cho đến Set 29 để download. Ngoài ra trang web còn cho bạn tải những font lạ mắt dùng cho PowerPoint.
 
3.Ebibleteacher.com: Với nhiều khuôn mẫu tập trung vào chủ đề học tập, giải trí, tình yêu, tôn giáo... Ngoài ra còn có những mục hay như hướng dẫn sử dụng PowerPoint dành cho giáo viên, hay những mẹo vặt khi sử dụng PowerPoint..
  
4. Cuối cùng là trang web dành cho ngành Y - MEDICAL POWERPOINT, được chia theo nhiều loại khác nhau dễ dàng cho việc tìm kiếm và một điều đặc biệt là vô cùng đẹp:


http://www.presentationpro.com/

http://www.medicineppt.com/ 

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang