Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Gia đình là tổ ấm, là nơi mỗi khi có chuyện gì bạn luôn muốn trở về đó để tìm sự bình an, là nơi để bạn có thể trút bỏ hết mọi tâm sự, tìm lại niềm vui, sự thanh thản và cân bằng trong cuộc sống. Thế nhưng có mấy ai hiểu được điều này...





---------------------- (^_^) ---------------------------



Gia đình là tổ ấm, là nơi mỗi khi có chuyện gì bạn luôn muốn trở về đó để tìm sự bình an, là nơi để bạn có thể trút bỏ hết mọi tâm sự, tìm lại niềm vui, sự thanh thản và cân bằng trong cuộc sống. Thế nhưng có mấy ai hiểu được điều này... Ngay cả động vật còn biết yêu thương, chia sẻ với nhau, vậy mà con người lại không làm được đó, thật đáng xấu hổ... Đơn giản chỉ vì con người quá tham lam, quá ích kỉ, lúc nào cũng chỉ biết đến cái lợi của riêng mình mà quên đi cảm giác của người thân, của bạn bè. Chính vì điều này mà xã hội luôn rối ren, phức tạp, rồi ai ai cũng chạy theo nó một cách vô tư lự, để rồi sự vô tư, hiền hòa trong mỗi con người dần mất đi, con người trở nên bận rộn hơn, cuối cùng một cử chỉ yêu thương, một lời nói ngọt ngào trao nhau cũng trở nên hiếm hoi hơn. Con người dần xa gia đình, người thân, họ chỉ tìm về với gia đình khi cần thiết, cần sự sẻ chia, để một ngày khi đã thật sự đạt được thành công của mình, họ mới nhận ra rằng gia đình là quan trọng đến như thế nào trong cuộc sống, và gia đình cần được vun đắp, vậy có phải là quá trễ không?


Mỗi ngày bạn có 1440 phút , vậy tại sao không dành ra chỉ 1 phút để nói lời yêu thương, để trao một nụ hôn đến người thân, đến gia đình của mình, để cho gia đình biết rằng bạn yêu họ đến mức nào, nó có quá nhiều? Đừng để khi mất đi rồi mới biết hối hận... Hãy biết trân trọng từng giây, từng phút được sống bên cạnh người mình yêu thương.


Động vật cũng có tình cảm như con người vậy... Đôi khi chúng còn tình cảm hơn cả con người nữa cơ!















nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang