Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Đôi khi trong cuộc sống có được mấy ai hiểu và chấp nhận cho hành động của mình. Để họ hiểu mình đã khó, làm cho họ chấp nhận mình còn khó hơn. Ngay cả người thân cũng vậy...





Và khi mình gặp được pạn (cách gọi của bạn) mình đã rất vui, pạn sẵn sàng lắng nghe mình nói và trả lời mọi câu hỏi của mình. Mỗi tối pạn luôn chúc mình ngủ ngon, học giỏi, một điều rất đơn giản nhưng mình chưa hề nhận được từ ai. Pạn luôn hỏi mình thi được ko? mình đang làm gì? nhiều khi mình rất khó chịu, nhưng mình biết, pạn quan tâm mình... Và mọi chuyện giữa mình và pạn có thể sẽ là mối quan hệ tốt nếu ko phải một ngày pạn nhận được một tin nhắn...
Mình đã cố giải thích nhưng pạn vẫn ko tin mình, pạn cho rằng mình dối pạn, bảo rằng mình làm tổn thương pạn... Nhưng pạn có biết mình quí pạn biết chừng nào ko? Mình ko bao giờ muốn làm tổn thương một ai cả, ngay cả đối với người xa lạ, huống chi đây là pạn. Mình chỉ mong chúng ta luôn là những người pạn tốt của nhau, khi nói chuyện với pạn, mình tìm được niềm vui thật sự trong từng câu nói của pạn, nhưng bây giờ.....chúng ta mãi mãi ko thể....chúng ta chỉ có thể dừng lại ngay lúc này...mãi mãi ở đây....mình cảm thấy buồn, mình ko hề hi vọng nó đến chút nào cả...
Tạm biệt! Chúc pạn tìm được hạnh phúc của mình. Chúc pạn ngủ ngon, học giỏi....
Chào pạn ! Noo...0129333....

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang