Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Dẫu đếm hết sao trời đêm nay,
Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi,
Nhưng ngàn năm,
Làm sao em đếm hết công ơn người thầy...










Tâm sự ông lái đò

Tôi buồn lắm mỗi khi đò ghé bến

Những bộ hành vì định mệt đã gặp tôi

Rồi vô tình không từ giã một lời

Họ cất bước chẳng buồn quay ngoảnh lại.



Tôi mắt vẫn lệ mờ theo dõi

Muôn nẻo đời ai còn nhớ đến tôi không?

Hy sinh cuộc đời, tôi làm ông lái giòng sông

Đề đưa rước những khách chưa từng quen biết.

Rồi mai đây khi sức cùng lực kiệt

Bên con đò giờ đã nát tan rồi

Tôi gục đầu hướng về dĩ vãng xa xôi

Còn chi nữa? Tôi chỉ đợi một nắm mồ hoang vắng lạnh.

( thầy Ân - Phan Thiết - Bình Thuận )

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang