Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |

Đôi khi tôi nhìn lại tôi ko biết mình đã và đang làm gì, tôi làm việc một cách vô thức, thích gì làm đó. Tôi ko bao giờ nghĩ xa cả. Tôi biết như vậy là sai nhưng tôi ko thể dừng lại. Tôi ko thích làm điều mình ko muốn, nó khiến bạn mệt mỏi và chán chường và làm chẳng ra cái gì cả.


Tôi đang học đại học, và tôi biết nhiệm vụ của mình là học và học. Nhưng dường như có một điều gì đó ngăn cản tôi lại. Có lúc tôi học rất say mê, bỏ quên mọi thứ, kể cả việc ăn và ngủ. Nhưng cũng có lúc tôi chẳng muốn làm gì cả, tôi chỉ muốn ngủ, mở sách ra một lát là ngủ, ko thể chống cự lại, tại sao vậy? Tôi ko thể tự mình trả lời được. Thật là tệ hại khi tình trạng ấy lại xảy đến khi tôi chuẩn bị thi, tôi chỉ còn 2 ngày nữa là thi nhưng sao tôi chẳng muốn học chút nào cả, dù tôi biết rất rõ là không học bài thì sẽ thi rớt. Nhưng bây giờ tôi biết làm cách nào để tìm lại hứng thú học tập đây, tìm lại nó chỉ trong vòng 2 ngày, mà không, chỉ 1 ngày thôi, vì tôi còn phải học bài nữa chứ, thật quá khó khăn! Ai có thể giúp tôi không? Chẳng ai cả. Chắc tôi phát điên lên mất thôi, tôi muốn bỏ tất cả, nhưng điều đó quá mơ hồ đúng không.Tôi không thể làm vậy được, vậy tôi phải làm sao đây? Tại sao không ai có thể cho tôi câu trả lời hết vậy. Mọi người đâu hết rồi, lên tiếng đi chứ? Vậy là cuối cùng chỉ có một mình tôi sao? Thật quá chán nản!

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang