Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |


Vô đề, nguyenlibra's blog

Cuộc đời không phải là đường thẳng để ta thẳng tiến về đích.Mà nó là những khúc cua, là ổ gà, là đường cụt làm ta thấy chán nản và thất vọng. Cuộc đời không cho ta mọi thức đều tốt đẹp và bình yên mà nó là những suy tư những trăn trở.


Vẫn biết rằg quá khứ ở đằng sau.

Và phải sống cho những gì phía trước.

Nhưng đôi chân đôi khi vẫn bước ngược.

Dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau...


Đừng vội khen ai tốt ở đời.

Cũng đừng chê ai xấu bạn ơi.

Vàng kia có thể đem thử lửa.

Con người có sống mới hiểu nhau.


Thêm một ngày thả nỗi nhớ đi hoang.

Ta lang thang trên vỉa hè ký ức.

Nhặt nỗi buồn biết niềm đau có thật.

Và bất chợt ta cảm thấy cô đơn.


Tôi cũng từng có 1 tình yêu.

Nhưng vụng về nên đánh rơi đâu mất

Có ai thấy hay vô tình nhặt được

Xin trả về chốn hạnh phúc dùm tôi.


Nếu vấp ngã hãy xem là thử thách

Mọi khó khăn trong ngàn lần khó khăn

Nếu đường đi cứ im lặng phẳng lì

Thì đích đến không bao giờ thú vị... !!!


Nói đi bạn tôi đang chờ bạn nói

Nói những gì bạn suy nghĩ về tôi

Tôi chỉ muốn hỏi bạn câu đơn giản

Trong tim bạn tôi ở vị trí nào ?


Tôi ước bên tôi có một người...?

Một người hiểu được trái tim tôi...?

Người ấy yêu tôi và hy vọng...?

Sẽ ở bên tôi suốt cuộc đời...

[v] st

Vô đề, nguyenlibra's blog

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang