Google.com.vn nguyenlibra.com
in lịch để bàn, lịch để bàn cá nhân, số lượng ít, giá rẻ, hồ chí minh
Share |


Không đủ “xinh đẹp” để khiến mọi người phải “ngước nhìn”...

Không đủ “tài năng” để khiến mọi người phải “ngưỡng mộ”...

Không đủ “sự nhiệt tình” để tất cả phải “yêu mến” mình...

Không đủ “thông minh” để “giải quyết” được mọi vấn đề trong cuộc sống...

Không đủ “bản lĩnh” để có thể “vững vàng” trước mọi sóng gió của cuộc đời....

Không đủ “sự kiên nhẫn” để đi tới tận cùng của mọi “con đường” ...

Không đủ “niềm tin” để theo đuổi mọi “ước mơ” trong cuộc sống....

Không đủ “sự lạc quan” để lúc nào cũng “mong chờ” vào một cái gì đó không có thực...

Không đủ “hy vọng” để khiến mình phải “thất vọng” quá lớn....

Không đủ “sự quan tâm” để lúc nào cũng “nhớ” , cũng “biết” tất cả mọi chuyện...

Không đủ “sự khéo léo” trong lời nói để khiến mọi người có thể lấy lại “niềm vui” bất kỳ lúc nào....

Không đủ “sự vô tâm” để “lãng quên” một ai đó quá nhanh....

Không đủ “sự vô tình” để “đổi thay” tình cảm trong chốc lát....

Không đủ “sự tự tin” để có thể cho mình là đúng, là nhất , là “hoàn hảo”....

Không đủ “sự cầu toàn” để khiến bản thân phải “mệt mỏi” quá mức...

Không đủ “niềm vui” để có thể “chia sẻ” với tất cả mọi người....

Nhưng nó đủ....

Đủ “nỗi buồn” để “sẻ chia” với ai đó trong cuộc đời này....

Đủ “bình yên” giữa cuộc sống “bộn bề”...

Đủ “sự tự do” để không bao giờ cảm thấy “cô đơn” mỗi khi phải “một mình”....

Đủ “một cái Tôi” để không “bị lẫn” với bất kì một ai đó...

Đủ “niềm tin” để không bao giờ khiến mình rơi vào trạnh thái “bế tắc” và “tuyệt vọng”....

Đủ “sự nhạy cảm” để “nhận ra” một ánh mắt buồn , để thấy lòng mình không “sỏi đá” ...

Đủ “nụ cười” để “đón chào” mỗi sớm mai thức giấc....

Đủ “sự khéo léo” để không bao giờ khiến bản thân phải “chết đói” trong bếp...

Đủ “sự kiên nhẫn” để không bao giờ “bỏ cuộc” quá sớm....

Đủ “sự lắng nghe” và “chia sẻ” mỗi khi bạn bè "cần" đến tớ ...

Đủ “sự kiềm chế” để có thể “che dấu” cảm xúc của mình khi cần thiết....

Đủ “mạnh mẽ” để tự mình “đứng dậy” sau khi bị ngã ....

Đủ “nước mắt” để thấy mình không “vô cảm” trước cuộc đời này....

Đủ “trí nhớ” để không bao giờ quên tất cả những gì tớ “trân trọng” và “gìn giữ”....

P/S :

Và nó cũng đủ....

“một trái tim” để yêu thương và để được ai đó yêu thương...trọn vẹn...!!!"

by Khoảng Lặng Tâm Hồn

nguyen_libra's blog - Copyright © 2009 - 2016 - Trình duyệt tốt với Firefox
Lên đầu trang
Xuống cuối trang